750 grammes
All our cooking blogs Edit page Follow this blog Administration + Create my blog
Dạy nghề đầu bếp - chia sẻ các công thức nấu ăn ngon

3 lý do nên tham gia khóa học nấu món Hàn tại Tphcm

Written by Mỹ Xuân

Ẩm thực là một trong những nét văn hóa nổi bật và đáng tự hào của người dân Hàn Quốc, với hương vị tinh tế, thanh khiết, món Hàn dần chinh phục được trái tim của rất nhiều thực khách quốc tế, trong đó có người Việt. Rất nhiều các bạn trẻ đã tìm đến các trung tâm đào tạo nấu ăn để được đào tạo hướng dẫn chế biến món Hàn phổ biến, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Khóa học nấu món Hàn tại Tphcm là một trong những địa chỉ uy tín được các bạn học viên ưu tiên lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 lý do nên tham gia khóa học nấu món Hàn tại Tphcm nhé.

1. Hình thức đào tạo đặc biệt “một thầy một trò”

Khóa học nấu món Hàn tại Tphcm được xây dựng cho học viên có nhu cầu đặc biệt về nội dung học hoặc có nhu cầu học nghề kinh doanh. Hình thức đào tạo “một thầy, một trò” tạo cơ hội cho các bạn học viên tiếp xúc và học hỏi bí quyết nấu món Hàn ngon từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm. “Một thầy, một trò” còn là điều kiện thuận lợi để giảng viên theo sát từng học viên, đánh giá chính xác năng lực để có phương pháp đào tạo phù hợp, hoàn thiện kỹ năng thực nghề trong khoảng thời gian ngắn.

Khóa học nấu món hàn một thầy một trò

Khóa học nấu món hàn một thầy một trò

2. Chuyên đề đa dạng, chất lượng

Khóa học nấu món Hàn được Tphcm thiết kế hợp lý, đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên với từng chuyên đề riêng biệt, tập trung hướng dẫn thực hành các món ăn nổi tiếng của xứ sở kim chi như: Teokbokk, Gimbap cuộn, Gimbap chiên, Cơm trộn, Canh kim chi, Mì tương đen và rất nhiều món ăn mới lạ được chế biến theo phong cách của người Hàn Quốc. Tất cả chuyên đề được đào tạo trong khóa học nấu món Hàn tại Tphcm đều trên cơ sở phục vụ cho các mục đích thực tế khác nhau từ kinh doanh mở quán ăn Hàn đến nấu món Hàn ngon cho gia đình.

Món “Bò sốt trái cây” được thực hiện bởi học viên tại khóa học nấu món Hàn tại Tphcm

Món “Bò sốt trái cây” được thực hiện bởi học viên tại khóa học nấu món Hàn tại Tphcm

Đặc biệt, khi tham gia khóa học, các bạn học viên còn được hướng dẫn thực hiện 2 loại nước sốt nổi tiếng dùng trong bữa chính của người dân xứ sở kim chi đó là Sốt Tương Ớt và Sốt Trái Cây, tìm hiểu văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Đây sẽ là lợi thế đặc biệt khi bạn có dự định kinh doanh quán ăn món Hàn.

3. Được gợi ý mô hình hình kinh doanh độc đáo, thu hút khách hàng

Một lợi thế đặc biệt tại khóa học nấu món Hàn trong lớp chuyên đề đó là học viên sẽ được tư vấn setup thực đơn độc, lạ, theo thị hiếu của khách hàng hay dựa trên mô hình kinh doanh theo yêu cầu. Mở ra nhiều hướng đi hiệu quả với cơ hội khởi nghiệp thành công cao. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm thực tế được chia sẻ từ các giảng viên giàu kinh nghiệm, các bạn trẻ còn có cơ hội nắm bắt được những kỹ năng quản lý, vận hành quán ăn hiệu quả khi có dự định kinh doanh. Hãy tự mình tham gia và trải nghiệm những giá trị thực nghề hữu ích và thú vị mà khóa học nấu món Hàn Quốc tại Tphcm mang lại.

 

Tham khảo Tổng hợp hình ảnh các món ăn đẹp, độc đáo tại đây https://www.pinterest.com/daotaobeptruong/

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: